Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ:
Nghĩ mình là người Việt Nam, đừng nghĩ mình là Việt Kiều, thì mình sống thoải mái hơn ở Việt Nam.
CONTACTS
Blog

RYNAN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI TẠI SỰ KIỆN VIETSHRIMP 2023

Theo Ban Tổ chức Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 (VietShrimp 2023), với chủ đề “Nâng tầm chuỗi giá trị”, VietShrimp 2023 thu hút hơn 200 gian hàng của 150 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước, hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan đến ngành thủy sản nói chung và tôm nói riêng tham gia.

Từ Trà Vinh tới tham dự, Công ty RYNAN Technologies mang đến VietShrimp 2023 nhiều dòng sản phẩm máy móc mới, hiện đại, tiện dụng giới thiệu cho khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế. Đó là các giải pháp bao bì, bảo quản: Máy hàn dán khay bán tự động với chức năng thổi khí; Máy trộn khí tự động; Máy kiểm tra thành phần khí trong bao bì; Máy bán hàng thực phẩm mát phục vụ 24/24; Máy bán hàng thực phẩm chín phục vụ suất ăn nóng trong 3 phút; Máy in mã vạch truy xuất nguồn gốc. Hay giải pháp đóng gói, bán hàng: Giải pháp đóng gói khí cải tiến MAP; Hệ thống phân phối thông minh; Cửa hàng tiện lợi mini BotNet; Hệ thống truy xuất nguồn gốc.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành thủy sản, Công ty đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm ra giải pháp tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh nhất là việc mang lại lợi nhuận cao và bền vững cho khách hàng và người nuôi. Công ty đã kịp thời nghiên cứu và ứng dụng giải pháp nuôi tôm hiện đại ứng dụng công nghệ AI; Tỷ lệ thành công tốt, đã giúp hạn chế thay nước, quản lý và kiểm soát được Vibrio, tảo độc, cân bằng pH, kiềm trong ao tôm; hệ số thức ăn thấp, đặc biệt là không sử dụng kháng sinh. Đến với gian hàng tại VietShrimp lần này, khách tham quan cũng như đông đảo người nuôi, khách hàng đã được giới thiệu tư vấn cũng như trao đổi, trải nghiệm cũng như có thêm nhiều thông tin từ những sản phẩm, công nghệ mà Công ty đang áp dụng cho mô hình được đánh giá là hiệu quả vượt trội này.

VietShrimp 2023 là một trong những hội chợ triển lãm có quy mô lớn nhất và toàn diện nhất về ngành tôm Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á và châu Á nói chung. Bên cạnh các hoạt trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các thành tựu trong phát triển ngành tôm, các thiết bị, công nghệ, con giống, thức ăn… phục vụ nuôi tôm, hội chợ còn diễn ra nhiều hội thảo, với sự tham gia và chia sẻ thông tin hữu ích của nhiều nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia và doanh nghiệp.

Tôm là mặt hàng xuất khẩu chủ lực, đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển ngành thủy sản và nền kinh tế Việt Nam, giúp tạo công ăn việc làm cho hàng triệu lao động. Trong giai đoạn từ năm 2010-2022, tỷ trọng giá trị xuất khẩu tôm luôn chiếm ở mức cao, từ 36,8-50,4% trong tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản. Năm 2022, diện tích tôm nước lợ thả nuôi của cả nước đạt 747.000ha, sản lượng đạt hơn 1 triệu tấn, tăng 8,5% so với năm 2021, với kim ngạch xuất khẩu lập kỷ lục khi đạt 4,3 tỉ USD, tăng 11,2% so với năm trước.